TOP 5 máy rửa xe ô tô tại gia được đánh giá cao nhất năm 2023

Đối với những gia đình sở hữu ô tô. Việc rửa xe tại gia không chỉ là vệ sinh cho xe. Mà nó còn là sở thích cũng như thú vui để thư giãn lúc rảnh rỗi. Vậy nên trong những năm gần đây. Thiết bị rửa xe ô tô tại gia rất được ưa chuộng và nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Trong bài viết hôm nay, Thiết bị chăm sóc xe sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 máy rửa xe mini chất lượng nhất năm 2023. Tham khảo ngay để có cái nhìn tổng quan nhất và có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Giới thiệu về máy rửa xe dành cho hộ gia đình

Các sản phẩm rửa xe mini là một trong những thiết bị vệ sinh đơn giản, nhỏ gọn. Dành cho gia đình được ưa chuộng nhất tới thời điểm hiện nay. Thiết bị này không chỉ dành cho việc rửa xe tại nhà. Mà nó còn phục vụ cho nhu cầu lau dọn vệ sinh nhà cửa, tưới nước sân vườn, dọn rong rêu bẩn bám lâu ngày,.. Đây có thể coi là một sản phẩm đa năng, tuyệt vời mà bạn có thể tìm kiếm và sử dụng.

gioi-thieu-may-rua-xe
Máy xịt rửa mini dành cho gia đình rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Bên cạnh đó, với những ưu điểm như bề ngoài nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản, tiện lợi khi di chuyển. Các nhà sản xuất ra máy mini còn trang bị thêm phụ kiện nhằm hỗ trợ linh hoạt nhất trong quá trình sử dụng. Do đó mà không hề bất ngờ khi càng ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn thiết bị rửa xe mini để phục vụ cho việc vệ sinh tại gia đình.

TOP 5 máy rửa xe mini gia đình tốt nhất năm 2023

Xét chung lại để nói máy xịt rửa nào tốt nhất là rất khó bởi model, nhãn hiệu bây giờ rất đa dạng. Có máy công suất mạnh, có máy nhiều tính năng đi kèm, có máy lại có ưu điểm về tuổi thọ. Vì thế, việc chọn máy phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân và công việc của bạn. Sau đây là TOP 5 máy xịt rửa gia đình được nhiều người mua và nhận đánh giá cao nhất, tham khảo ngay nhé:

1. Thiết bị rửa xe gia đình thương hiệu Bosch

Nhắc đến thiết bị rửa xe, không thể nào không nhắc đến thương hiệu Bosch. Đây là tập đoàn đến từ Đức. Chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng, thiết bị gia đình, thiết bị ô tô lớn nhất từ trước đến nay. Thương hiệu Bosch được đánh giá cao về công suất động cơ, độ bền và tính ổn định khi sử dụng. Hiện nay máy xịt rửa Bosch được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

2. Máy rửa xe gia đình Lutian

Lutian là một hãng sản xuất các thiết bị rửa xe mini nổi tiếng của Trung Quốc. Các dòng máy của hãng luôn có chất lượng khá tốt với giá tiền vô cùng hợp lý.

Máy Lutian có tính năng tự ngắt rất được ưa chuộng. Thiết kế của máy nhỏ gọn và bắt mắt. Phần dây dẫn cao áp lên tới 8m bằng lõi thép. Đồng thời súng phun giúp dễ dàng tùy chỉnh được cường độ tia nước. Sản phẩm đính kèm bình bọt tuyết dành cho việc rửa xe cá nhân.

3. Máy bơm nước rửa xe Karcher

Karcher là công ty chuyên công nghệ làm sạch và các thiết bị làm sạch hàng đầu thế giới đến từ Đức. Các dòng máy bơm nước rửa xe Karcher có điểm mạnh về thiết kế đẹp mắt, nhiều dòng nhỏ gọn. Hiệu quả làm sạch tốt, độ bền cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu… Hiện máy Karcher cũng đã được phân phối chính hãng ở Việt Nam. Người dùng có thể đến cửa hàng để chọn mua.

4. Máy xịt rửa gia đình Makita

Makita là một công ty chuyên sản xuất dụng cụ điện đến từ Nhật Bản. Các dòng thiết bị rửa xe Makita có ưu điểm mô tơ độ bền cao chống nước, chống ăn mòn. Vật liệu chất lượng, kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp. Tích hợp bánh xe để di chuyển dễ dàng… Một số model máy bơm nước Makita được ưa chuộng: Makita HW101, Makita HW102, Makita HW111…

5. Máy xịt rửa cao áp mini Dekton

Dekton có nguồn gốc xuất xứ từ Đức. Với độ bền cực cao, công suất đến 2800W, rửa cực sạch, nhanh gọn.

Bộ sản phẩm của Dekton đã bao gồm đầy đủ : súng áp lực, lọc cặn, bình phun tạo bọt, dây Dekton. Chịu áp lực cao 12m, dây cấp nước 2m.

Nhưng giá sản phẩm này chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng. So với hàng của Đức khác là Bosch thì đây là một thiết bị có giá khá “hạt dẻ”. Nhưng thương hiệu này ít người biết đến.

Các câu hỏi thường gặp khi mua máy rửa xe mini gia đình

Thiết bị rửa xe gia đình ngày càng trở nên đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu, tính năng,.. Do đó người dùng cảm thấy phân vân khi đứng trước quá nhiều lựa chọn. Vì thế, sau đây là những câu hỏi thường gặp nhất khi chọn mua thiết bị rửa xe mà chúng tôi đã tổng hợp được. Cùng theo dõi tiếp nội dung xem bạn có đang thắc mắc giống như vậy hay không nhé!

cau-hoi-thuong-gap-khi-mua-may-rua-xe
Câu hỏi thường gặp khi mua thiết bị rửa xe

Thiết bị rửa xe mini có đắt không?

Máy rửa ô tô mini gia đình hiện nay đang được bán với giá từ 1 – 5 triệu đồng. Có nhiều loại máy lên tới hơn 10 triệu đồng phụ thuộc vào công suất và chức năng của máy. Tùy vào nhu cầu của bạn và gia đình, hãy lựa chọn loại máy rửa xe ô tô tốt nhất.

Rửa xe ô tô gia đình nên sử dụng máy công suất bao nhiêu?

Công suất phù hợp cho máy hoạt động hiệu quả nhất đó là từ 1200 – 1600W. Mức công suất này đảm bảo sẽ mang tới hiệu quả công việc tốt nhất. Đồng thời không gây lãng phí thời gian, tiền điện và nước.

nen-mua-may-rua-xe-cong-suat-bao-nhieu
Nên mua máy công suất bao nhiêu là phù hợp?

Nên mua thiết bị rửa xe ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay các thiết bị rửa xe ngày càng trở nên đa dạng, phong phú. Ngoài những mặt hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Thì cũng không thể tránh khỏi những chiếc máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Sử dụng các loại máy trôi nổi này có nguy cơ khiến bạn bị điện giật, gây cháy nổ, tốn nước,.. Vô cùng nguy hiểm. Bạn nên tìm những đơn vị cung cấp thiết bị rửa xe chính hãng. Có giấy tờ kiểm định rõ ràng để mua hàng. Tránh các trường hợp mua nhầm hàng giả, kém chất lượng đem lại hậu quả khôn lường.

Trên đây là TOP 5 máy rửa xe ô tô gia đình được đánh giá cao nhất. Và toàn bộ những thông tin về thiết bị rửa xe gia đình. Hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm về thiết bị hữu ích này và lựa chọn được một chiếc máy “hoàn hảo” cho công việc của mình.

———– Xem thêm: thiết bị sửa chữa ô tô, xe máy giá tốt

0911792424