Một số thông tin cần nắm khi mua máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao áp không còn xa lạ gì đối với đa số người tiêu dùng hiện nay. Khi mua máy xịt rửa xe cần phải lưu ý kĩ càng. Vì mỗi công việc khác nhau sẽ cần một loại máy phun áp lực khác nhau. Sau đây là một số thông tin cần nắm khi mua máy rửa cao áp, hãy cùng theo dõi nhé.

Đọc thêm: đánh giá bột rửa xe không chạm

Khi mua máy rửa xe cao áp cần lưu ý điều gì?

Chức năng chính của máy rửa xe cao áp là xịt rửa băng chuyền, rửa xe, rửa bụi bẩn công nghiệp. Nhưng bên cạnh đó nó còn có rất nhiều chức năng đi kèm. Như làm sạch rêu mốc trên sân gạch, làm sạch lối đi, làm sạch sơn trên tường, phun thuốc diệt cỏ…. Vì thế cần căn cứ vào mục đích sử dụng để mua máy có áp lực phun xịt phù hợp nhất.

Trước khi chọn mua máy xịt rửa xe. Bạn nên suy nghĩ về những công việc mà bạn làm với nó. Nếu chọn mua một cách bừa bãi. Có thể sẽ chi nhiều tiền hơn mà không sử dụng hết các tính năng và phụ kiện của máy. Điều này rất lãng phí. Cần cân nhắc về công việc cần sử dụng máy xịt rửa xe sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa máy phù hợp.

bo-phan-may-rua-xe-cao-ap-omega-250bar-7,5kw

Vì máy phun rửa cao áp được xem là yếu tố tạo nên bộ mặt rửa xe chuyên nghiệp của tiệm rửa xe. Khi bạn mở một tiệm rửa xe lớn, nên đầu tư máy phun rửa cao áp. Vì nó có công suất mạnh, làm được nhiều việc hơn.Thu hút thêm nhiều khách hàng đến sử dụng dịch vụ ngày một đông hơn. Nhờ vậy mà doanh thu cửa hàng tăng nhanh, thu về lợi nhuận lớn.

Còn nếu bạn chỉ muốn sử dụng tại nhà. Xịt rửa đơn giản. Thì chỉ cần mua máy rửa xe mini là đủ đáp ứng nhu cầu của bạn. Trên thị trường hiện nay máy rửa xe mini có giá khá rẻ, dao động tầm 1-2 triệu. Vì thế hộ gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Xem thêm: Súng Phun Phủ Gầm Ô Tô WURTH

Thương hiệu máy rửa xe cao áp bán chạy nhất thị trường hiện nay

Giới thiệu các loại máy rửa xe cao áp bán chạy nhất hiện nay:

Máy phun rửa cao áp thương hiệu Omega

Sử dụng máy xịt rửa xe OMEGA mang lại rất nhiều tiện ích tốt nhất mà các sản phẩm thông thường không có được. Máy xịt rửa xe OMEGA được sản xuất bằng chất liệu thép cao cấp bền chắc. Chịu được áp lực mạnh và nhiệt độ nước chảy qua dây lên đến 80 độ C. Chất liệu bền bỉ có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn và không chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

may-phun-rua-cao-ap-omega-250bar_1aMáy rửa xe OMEGA

Máy rửa xe mini Lutian

Máy rửa xe mini thuộc loại máy xịt rửa xe có kích thước nhỏ gọn. Có thể dễ dàng di chuyển máy đến bất kì nơi nào trong nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đây là thiết bị rửa xe chuyên dụng dành cho nhiều dạng xe loại nhỏ như: ô tô con, xe máy, xe đạp.,,

So với máy rửa xe chuyên nghiệp thì máy rửa xe mini nhỏ, nhẹ và dễ để di chuyển hơn nhiều. Thường chỉ có một tay xách. Một số máy được hỗ trợ mô tơ từ sẽ có thêm bánh xe và tay kéo để người dùng di chuyển máy dễ dàng hơn.

máy bơm rửa xe mini Lutian LT 210G:Máy Rửa Xe Gia Đình Lutian LT-210G-1600

Về công suất làm việc máy rửa xe mini thường ở mức 1000W – 2000W. Áp lực từ 80bar – 120bar. Mức trung bình chỉ đủ để đáp ứng các yêu cầu làm sạch trong gia đình. Các máy thường được đi kèm với đầy đủ tính năng hút nước, tự ngắt nước. Kèm theo đó, giá máy xịt rửa xe gia đình trên thị trường rất rẻ. Chỉ khoảng trên dưới 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu được chiếc máy với đầy đủ các phụ kiện. Chỉ cần lắp đặt là đã có thể sử dụng ngay được.

Tham khảo: Cách sử dụng và bảo quản súng vặn vít đúng đắn nhất

Địa chỉ mua máy rửa xe cao áp giá tốt, chất lượng

Ngày càng nhiều đơn vị mở tiệm kinh doanh các loại thiết bị máy rửa xe cao áp. Tuy nhiên, bạn nên suy xét và lựa chọn thật kỹ càng đơn vị để mua máy xịt rửa xe cho mình. Tránh tình trạng vì cả tin mà bỏ tiền ra mua sản phẩm không đúng chỗ. Sử dụng máy xịt rửa xe hay các loại máy rửa xe mini chỉ được một thời gian ngắn mà đã bị gặp nhiều vấn đề cần sửa chữa. Do đó, lựa chọn đơn vị uy tín mua hàng rất quan trọng.

bo-phan-may-rua-xe-cao-ap-omega-250bar-7,5kw

Tham khảo: các dụng cụ cho tiệm sửa xe mới mở

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại máy rửa xe cao áp. máy rửa xe mini chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh. Thiết bị chăm sóc xe ngày càng trở thành nơi phân phối sản phẩm bảo dưỡng chăm sóc xe quen thuộc của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Mọi ý kiến thắc mắc về thiết bị vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số

Hotline: 091. 179. 2424 để gặp đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Hoặc bạn có thể truy cập theo địa chỉ Website: thietbichamsocxe.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

0911792424